Home / Blog / Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon hưởng lợi gì từ hồ điều hòa

Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon hưởng lợi gì từ hồ điều hòa

Tổ hợp Grand Marina Ba Son được thiết kế theo phong cách Châu Âu lịch lãm, tân tiến sang trọng và kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Những dự án bất động sản mang tên Masterise đều đi cùng với chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, hòa hợp với thiên nhiên, phong cảnh không gian thoáng đãng, trong lành. Các căn hộ Masterise luôn được thiết kế hiện đại, không gian thoải mái, luôn được tối ưu hóa để có diện tích sử dụng lớn nhất.
Grand Marina Saigon

Căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon thương hiệu uy tín

Vị trí Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina Saigon nằm giữa điểm vàng của TP.Hồ Chí Minh, là nút giao thông quan trọng với những con đường trọng điểm có tầm cỡ như đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh. Từ Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina Saigon đi lên khu vực sâu trong nội thành TP.Hồ Chí Minh không quá xa và chỉ mất 25 phút để đến sân bay. Giao thông khu vực này cũng cực kỳ tiện lợi, không có cảnh ùn tắc chen lấn trên đường mà các cư dân ở đây không hề mong muốn. Chính những vấn đề tưởng chừng như rất không phức tạp này lại là thế mạnh có giá của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon.

Grand Marina Ba Son là tòa căn hộ được ra mắt không lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sở hữu đặc quyền với nhiều tiện ích riêng biệt với hồ bơi ngoài trời, khu tập gym ngoài trời, skybar, đài ngắm cảnh…,Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon có các hướng view tuyệt đẹp với một mặt hướng ra đường Trần Duy Hưng, một mặt hướng ra hồ điều hòa và công viên , một mặt hướng các tiện ích nội khu đẳng cấp: thác nước tràn 3 tầng, hồ cảnh quan, vườn BBQ… Cư đân Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon được sử dụng những đẳng cấp vượt bậc với siêu thị Vincom Center tại các tầng khối đế.Ngoài những tiện ích nội khu thì nhờ vị trí trung tâm còn đem lại di chuyển hạ tầng khu vực cực kỳ hoàn hảo, dự án bất động sản nằm rất gần các Trung tâm thương mại giải trí lớn như: Big C, Grand Plaz, Trung tâm hội nghị Quốc gia, bảo tàng TP.Hồ Chí Minh, sân vận động Mỹ Đình,… và nằm gần nhiều bệnh viện, trường học cũng như nhiều cao ốc văn phòng lớn.

Grand Marina Saigon

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina Saigon phong cách riêng

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina Saigon được quy hoạch xây dựng với các tòa nhà trong đó có các tòa căn hộ cao cấp. Nhờ lợi thế vị trí trung tâm bên hồ điều hòa và công viên rộng lớn cùng với thiết kế quy hoạch xanh bao phủ toàn khu chung cư, các tòa nhà tại đây đều được thừa hưởng môi trường sinh thái tự nhiên và bầu không khí thư giãn thoải mái. Các sản phẩm căn hộ chung cư hạng sang trong tòa nhà đều có không gian sử dụng linh hoạt được bố trí một bí quyết hợp lý, vừa đảm được nhu cầu làm văn phòng, làm nơi ở hoặc tích hợp cả hai.

Nếu như hầu hết các sản phẩm đầu tư hiện nay đều có mức giá khá cao vượt xa tầm với của nhiều khách hàng cá nhân, điển hình như biệt thự nghỉ dưỡng, thì các sản phẩm căn hộ tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon lại cực kỳ linh hoạt và “mềm dẻo” về mức giá, trong lúc đó mức lợi nhuận thu về lại cực kỳ hấp dẫn. Được thiết kế với diện tích vừa phải với nội thất hiện đại, công năng tối ưu, các Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon phù hợp với hầu hết các gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ đang ở độ tuổi đến trường. Những giá trị vượt bậc về môi trường sống, quần thể dự án bất động sản tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Marina Saigon đã trở nên ‘thỏi nam châm’ thu hút nhà đầu tư và các khách hàng đang quan tâm tìm kiếm 1 căn hộ đẳng cấp. Theo dự báo, sức hút này sẽ tăng dần lên lúc chủ đầu tư chính thức ra mắt về giá bán cũng như những chính sách ưu đãi, tư vấn vay vốn mua nhà tư chủ đầu tư.

Tìm hiểu thêm