Home / Blog / Các mẫu thiết kế thi công quán trà sữa sân thượng phong cách mộc mạc

Các mẫu thiết kế thi công quán trà sữa sân thượng phong cách mộc mạc

Và làm thế nào để có được những nón đồ nội thất ưng ý và đáp ứng được cho nhu cầu cho Hoàng Minh Decor của quý khách không phải là điều ai cũng có thể làm được. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh Decor và cung cấp nội thất cho các Hoàng Minh Decor tự tin mang lại cho quý khách hàng những cảm nhận và trải nghiệm mới trong từng đường nét thiết kế đảm bảo đáp ứng được cho những khách hàng khó tính nhất.

Lý do thiết kế thi công không gian quán trà sữa sân thượng

Nếu như ngày xưa quán trà sữa sân thượng đẹp, quán cafe, quán trà đào, trà đạo hay bất kỳ dịch vụ ăn uống nào đi chăng nữa chỉ là những ngôi nhà rộng lớn với nhiều phòng để khách ghé thăm à ăn uống. Thì ngày nay thi công quán trà sưa đã được chăm chút kĩ càng hơn về mặt hình thức và trang trí. Các quán trà sữa sân thượng đẹp, quán cafe, quán trà đào, trà đạo hay bất kỳ dịch vụ ăn uống nào đi chăng nữa được thiết kế nội thất sang trọng với sự kết hợp nhiều cây xanh, sự liên kết giữa không gian quán trà sữa sân thượng đẹp, quán cafe, quán trà đào, trà đạo hay bất kỳ dịch vụ ăn uống nào đi chăng nữa và khu vực ngoài trời, trang bị công nghệ hiện đại… là những xu hướng nhiều quán trà sữa sân thượng đẹp, quán cafe, quán trà đào, trà đạo hay bất kỳ dịch vụ ăn uống nào đi chăng nữa hàng đầu thế giới hướng tới.

thiet ke quan tra sua

Với cao cấp đã thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh Decor hàng trăm quán trà sữa sân thượng đẹp, trà đàolớn nhỏ khắp cả nước, chúng tôi luôn tự tin khẳng định được chất lượng cũng như khả năng sáng tạo không ngừng trong mỗi công trình.

Các mẫu thiết kế thi công quán trà sữa sân thượng phong cách mộc mạc

Tìm kiếm – >>> https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-quan-tra-sua-binh-dan/

Phong cách thiết kế hiện đại: Đặc trung của phong cách này là chúng ta có thể thấy ở những quán như TOCOTOCO. Mẫu quán này thì chi phí và mặt bằng phải thực sự rộng. Diện tích để thiết kế những mẫu quán dạng này vào khoảng 100m2 hơn. Chi phí thiết kế thi công cho quán này sẽ dao động từ 4 tới 6 triệu đồng.m2. Bởi sự đầu tư tốn kém ngay từ đầu, với mô hình này chỉ nên dành cho những người đã có kinh nghiệm. Việc thay đổi nhanh lại sản phẩm và pha chế bán hàng là điều quan trọng để giữ chân khách hàng.

thiet ke quan tra sua

So với việc bỏ chi phí từ 1 đến vài triệu cho một bộ bàn ghế đặt trong quán trà sữa sân thượng thì kiểu quán ngồi bệt sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Phong cách ngồi bệt cũng mang lại một cảm giác khác lạ cho khách hàng. Những thiết kế này sẽ phù hợp để phục vụ cho đối tượng học sinh sinh viên, khách hàng có thể thoải mái ngồi làm việc, học bài. Vừa tiết kiệm chi phí xây dựng vừa giảm giá thành sản phẩm nên sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Lý do thiết kế thi công không gian quán trà sữa sân thượng không gian xanh lớn

Hoàng Minh Decor được hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, hiện nay công ty đã và đang thiết kế xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các ở tphcm, các tỉnh lân cận. Công ty với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

thiet ke quan tra sua
Tìm kiếm – >>> https://hoangminhdecor.com/kinh-nghiem-mo-quan-cafe/

Bạn muốn không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong quán trà sữa sân thượng đẹp hoàn mĩ, yên tĩnh mà phong cách mang đậm chất riêng của mình. Thật không khó gì, bạn hãy để chúng tôi đem đến cho quán trà sữa sân thượng đẹp của bạn theo đúng ý muốn và đảm bảo không gian hoàn hảo về chất lượng lẫn hình thức. Chính vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất quán trà sữa sân thượng sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

Hoàng Minh Decor quán trà sữa sân thượng mini chi phí thấp nhưng cũng không phải là quá thấp, mất đi tính sang trọng của quán trà sữa sân thượng. Do vậy khi thiết kế đồ nội thất của quán trà sữa sân thượng, các bạn nên chú ý đến không gian, vị trí cần đặt đồ nội thất như thế nào để thiết kế chính xác, không láng phí vật liệu quá nhiều. Thiết kế đồ nội thất quán trà sữa sân thượng mini không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thông thoáng mà đẹp.

Nguồn: tổng hợp