Home / Blog / Bán gạch bông cao cấp giá tốt tại TpHCM ấn tượng

Bán gạch bông cao cấp giá tốt tại TpHCM ấn tượng

Từ thời xa xưa, gach bong trang tri là phương án trang trí không gian rất thông dụng, nó được coi là chi tiết đắt giá trong kiến trúc cổ xưa, nhằm khẳng định vị thế của gia chủ. Và tất nhiên, gạch hoa văn trang trí thời đó chủ yếu vẫn dùng để trao đổi không khí và hứng gió trời tạo sự thoáng đãng và sáng sủa cho ngôi nhà. Giai đoạn mà các thiết bị điện còn chưa ra đời thì việc sử dụng gạch bông lộn xộn được coi là vật liệu cứu cánh cho những ngày hè nóng bức.

Bán gạch bông cao cấp giá tốt tại TpHCM

gach bong

Sử dụng gạch bông giá rẻ có thể phá vỡ được rào cản bức bí, tù túng từ của những bức tường kiên cố đang là đặc thù của những ngôi nhà hình ống, Khả năng chắn nắng, cản bụi của gạch bông lộn xộn cũng rất hiệu quả. Nếu ngôi nhà của bạn có hướng mặt tiền xoay về hướng Tây thì gạch hoa văn trang trí sẽ trở nên hữu dụng.

Không nhất thiết là phải sử dụng các mẫu gạch bông lộn xộn cổ điển thường thấy, mẫu gạch bông còn phân phối và cung cấp nhiều mẫu khách, quý khách có thể chọn nhiều mẫu gạch hoa văn trang trí với các kích thước khác nhau như: 500×500, 400×400,300×300,200×200…sản phẩm đa dạng từ hoa văn mẫu mã cho đến màu sắc. Ứng dụng của gạch hoa văn trang trí thường được sử dụng trong xây các vách tường, thông gió nhà ở, nhà thờ, chùa, quán cà phê…

gach bong

Trần nhà chắc chắn là một nơi mà không nhiều người nghĩ tới về việc sử dụng map gạch bông để trang trí. Đó là điều bạn sẽ không thấy ở nhiều ngôi nhà bởi rất hiếm người trang trí theo hình thức này. Đây là một thiết kế táo bạo với gạch bông giá rẻ với nhiều màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú sẽ tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho không gian trên trần nhà.

Ngoài tác dụng là vật liệu dựng nên những lỗ thông gió ở những góc nhỏ trong nhà, sản phẩm còn được ưa chuộng sử dụng nhằm mục đích nâng cao tính thẩm mỹ và nét nghệ thuật cho toàn bộ ngôi nhà. Không những vậy, với những vách tường được trang trí bằng gạch hoa văn trang trí thì vẻ đẹp không gian ngôi nhà sẽ nâng lên một đẳng cấp khác.

gach bong

Bán gạch bông cao cấp giá tốt tại TpHCM ấn tượng

Không gian được trang trí bằng gạch bông trang trí đã trở nên quen thuộc và phổ biến ở nhiều hộ gia đình. Sự có mặt của loại vật liệu này sẽ đem đến nét tươi mới, thêm phần nổi bật và khác lạ cho Không gian sống lý tưởng của bạn. Dưới đây là 6 phong cách trang trí bằng gạch bông(thông) gió.

gach bong

Theo công ty chúng tôi thấy rằng, gạch bông không chỉ đa dạng về màu sắc và hoa văn mà chúng còn có nhiều khả năng sử dụng. Với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, quý vị chắc chắn sẽ chọn được một thiết kế gạch bông tuyệt đẹp để làm nổi bật ngôi nhà với phong cách cá nhân đầy độc đáo và riêng biệt.

Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone – 0977.40.98.90